(84) 24.36280280/6550; 6551 isd@neu.edu.vn

Khóa bồi dưỡng kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngày 08/8/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra khóa bồi dưỡng kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ dành cho cán bộ viên chức, người lao động của Trường.

Quang cảnh khóa bồi dưỡng

Tham dự khai mạc khóa bồi dưỡng, về phía giảng viên khóa học có TS. Nguyễn Thị Lan Anh – Khoa Lưu trữ học và Quản lý văn phòng, Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có TS. Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; PGS.TS Hồ Đình Bảo – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và người lao động của Trường.

Hồ Đình Bảo – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ khai mạc khóa bồi dưỡng

Tiếp nối chuỗi hoạt động đào tạo “Bồi dưỡng văn hóa công sở” dành cho cán bộ, giảng viên và người lao động của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khóa học này nhằm nâng cao nghiệp vụ, cải thiện chất lượng chuyên môn cho các cán bộ làm công tác văn thư lưu trữ cũng như đội ngũ viên chức, người lao động của Trường. Khoá học cũng sẽ cung cấp cho người học về những kỹ năng như viết báo cáo, soạn thảo văn bản, cung cấp những kiến thức căn bản nhất cùng nghiệp vụ cơ bản liên quan đến lưu trữ hồ sơ.

Giảng viên khóa học TS. Nguyễn Thị Lan Anh – Khoa Lưu trữ học và Quản lý văn phòng, Học viện Hành chính Quốc gia 

Đây là khóa học cuối cùng trong chuỗi hoạt động đào tạo “Bồi dưỡng văn hóa công sở” – một trong những yếu tố quan trọng và ý nghĩa trong việc xây dựng văn hóa công sở tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và xây dựng thương hiệu của Trường nói chung. Chuỗi hoạt động đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp với các khóa học bao gồm: Bồi dưỡng văn hóa công sở; Phổ biến chính sách, quy định, quy chế cho viên chức, người lao động; Bồi dưỡng kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ.

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông