Giảng viên, Khoa Marketing

TS. Nguyễn Hoàng Linh

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Linh là giảng viên Marketing tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Ông hoàn thành chương trình Tiến sĩ ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Lille, Pháp. Ông hiện tham gia giảng dạy các môn Marketing Số, Phân tích dữ liệu Marketing số, Lý thuyết quản trị đương đại, cho bậc đại học và sau đại học tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Lĩnh vực nghiên cứu chủ chốt của TS. Nguyễn Hoàng Linh tập trung vào văn hoá tiêu dùng và trải nghiệm khách hàng, trong đó bao gồm cả trải nghiệm của nhóm khách hàng dễ bị tổn thương như người tiêu dùng trẻ và di dân, cũng như trải nghiệm của khách hàng trong các bối cảnh khác nhau như du lịch và tiêu dùng số. Các công trình nghiên cứu của TS. Nguyễn Hoàng Linh đã được đăng tải trên các tạp chí học thuật hàng đầu, như Journal of Travel Research, Current Issues in Tourism, Young Consumer. TS. Nguyễn Hoàng Linh cũng tích cực tham gia các hội thảo quốc tế đầu ngành trên thế giới, như Academy of Marketing Science, Macro Marketing, Advances in Consumer Research, và ANZMAC. Hiện tại, TS. Nguyễn Hoàng Linh là thành viên của Association in Consumer Research, Mỹ và là phản biện viên của các tạp chí lớn như Journal of Product Innovation Management, Journal of Consumer Marketing, và Journal of Economics and Development.

Ngoài giảng dạy và nghiên cứu, TS. Nguyễn Hoàng Linh còn tham gia đóng góp và tư vấn cho các tổ chức trong nước và quốc tế như Bộ Tư Pháp, USAID, JICA, hay UNDP. Các hoạt động này tập trung vào lĩnh vực đào tạo và phát triển bền vững. TS. Nguyễn Hoàng Linh cũng tham gia hướng dẫn nghiên cứu sinh trong chương trình đào tạo tiến sĩ bằng tiếng Anh E-PhD tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trình độ học vấn

  • 2023: Tiến sĩ Khoa học Quản trị (Docteur en Science de Gestion), Đại học Lille, Cộng hoà Pháp
  • 2015: Thạc sĩ Quản trị, IESEG School of Management, Cộng hoà Pháp
  • 2011: Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Du lịch), Trường Đại học Mở Hà Nội, Việt Nam

Giảng dạy

  • Lý thuyết đương đại trong nghiên cứu quản trị kinh doanh (Chương trình tiến sĩ bằng tiếng Anh)
  • Digital Marketing (Chương trình đại học)
  • Digital Marketing analytics (Chương trình đại học)

Lĩnh vực nghiên cứu

  • Văn hoá tiêu dùng (consumption culture)
  • Trải nghiệm người tiêu dùng (consumer experience)

Công trình nghiên cứu tiêu biểu

Liên hệ