
Giảng viên, Khoa Marketing
TS. Nguyễn Hoàng Linh
Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Linh là giảng viên của Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) kể từ năm 2023. Tiến sĩ đang giảng dạy môn học Marketing cho bậc đại học tại NEU, và các trường đại học khác ở Hà Nội.
Lĩnh vực nghiên cứu chính của Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Linh gồm Hành vi người tiêu dùng (Consumer Behaviour). Các nghiên cứu của tiến sĩ đã được đăng tải trên các tạp chí quốc tế có uy tín, chẳng hạn như Organizations and Markets in Emerging Economies, Young Consumers, Sustainability.
Trình độ học vấn
- 2022: Tiến sĩ Khoa Học Quản Trị, Đại Học Lille, Pháp
- 2015: Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh, IESEG, Lille, Pháp
- 2011: Cử nhân Quản trị kinh doanh (Du lịch khách sạn), Viện Đại học Mở Hà Nội
Giảng dạy
- Marketing
Lĩnh vực nghiên cứu
- Hành vi người tiêu dùng (Consumer Behaviour)
Công trình nghiên cứu tiêu biểu
- Nguyen, M. T. T., & Nguyen, H. L. (2017). Antecedents of the intention and behavior toward purchase of counterfeit luxury goods in an emerging economy: A study of young Vietnamese consumers. Organizations and Markets in Emerging Economies, 8(2), 207–224.
- Nguyen, M. T. T., Nguyen, L. H., & Nguyen, H. V. (2019). Materialistic values and green apparel purchase intention among young Vietnamese consumers. Young Consumers, 20(4), 246–263.
- Nguyen, M. T. T., Phan, T. H., Nguyen, H. L., Dang, T. K. T., & Nguyen, N. D. (2019). Antecedents of purchase intention toward organic food in an Asian emerging market: A study of urban Vietnamese consumers. Sustainability, 11(17), 4773.
Liên hệ
- Email: linhngh@neu.edu.vn