Giảng viên Cao cấp - Phó Giáo sư Marketing

PGS. TS. Nguyễn Vũ Hùng

Tiến sĩ Nguyễn Vũ Hùng là Phó Giáo sư Marketing tại Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Phó Giáo sư nhận bằng Tiến sĩ Marketing tại Đại học Georgia State, Hoa Kỳ, vào năm 2011.

Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông liên quan đến các vấn đề phát triển bền vững trong hành vi người tiêu dùng, mạng xã hội, và chuỗi cung ứng. Ông cũng quan tâm đến các nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị công.

Các công trình nghiên cứu Phó Giáo sư đã được đăng tải trên các tạp chí quốc tế có uy tín, chẳng hạn như Sustainable Development, Asia-Pacific Journal of Marketing and Logistics, the International Journal of Consumer Studies, Asia Pacific Journal of Business Administration, và Crime Law and Social Change.

Trình độ học vấn

  • 2011: Tiến sĩ Marketing, Đại học Georgia State
  • 2006: Thạc sĩ Marketing, Đại học North Alabama
  • 2000: Cử nhân kinh doanh quốc tế, Đại học Ngoại thương

Giảng dạy

  • Lý thuyết Marketing
  • Lý thuyết chuỗi cung ứng (Thạc sĩ và Tiến sĩ)
  • Phương pháp nghiên cứu (Đại học và Sau đại học)

Lĩnh vực nghiên cứu

  • Phát triển bền vững
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Chuỗi cung ứng
  • Quản trị

Công trình nghiên cứu tiêu biểu

Liên hệ

viVI