Giảng viên Cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý

GS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai

GS Nguyễn Thị Tuyết Mai làm việc tại Đại học Kinh tế Quốc dân. GS Mai giảng dạy các môn học Nguyên lý Marketing, Quản trị Marketing, Nghiên cứu Marketing và Thương hiệu cho chương trình đào tạo trong nước và quốc tế, ở bậc đại học và sau đại học. GS cũng tham gia giảng dạy các khóa học về phương pháp nghiên cứu cho các chương trình đào tạo tiến sĩ và các khóa đào tạo về Marketing và Quản lý cho các tổ chức trong nước và quốc tế. Lĩnh vực nghiên cứu chính của GS là Hành vi người tiêu dùng, Macromarketing và Entrepreneurship. Các công trình nghiên cứu của GS được đăng tải trên các tạp chí quốc tế uy tín như Journal of International Marketing, Journal of Marketing Theory and Practice, Journal of Macromarketing, Journal of Business Venturing, Journal of Global Responsibility, Organizations and Markets in Emerging Economies, Young Consumers, Anatolia, Journal of Public Policy & Marketing, và Asia-Pacific Journal of Marketing and Logistics. Bên cạnh hoạt động giảng dạy và nghiên cứu, GS Mai cũng tham gia các dự án tư vấn cho các công ty/tổ chức trong nước và quốc tế như WorldBank, UNDP, Bộ Công thương, MARD, VNPT, và EVN.

Trình độ học vấn

  • 2003: Tiến sĩ Marketing, Đại học Quốc gia Singapore
  • 1995: MBA, Đại học Boise State
  • 1983: Cử nhân kế hoạch hóa kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân

Giảng dạy

  • Phương pháp nghiên cứu (đinh lượng và định tính)
  • Kỹ năng viết luận án và bài báo khoa học (Chương trình đào tạo tiến sĩ)
  • Phương pháp nghiên cứu hành vi (chương trình đào tạo cử nhân)
  • Marketing (MBA & cử nhân)

Lĩnh vực nghiên cứu

  • Hành vi người tiêu dùng
  • Macromarketing
  • Khởi nghiệp kinh doanh

Công trình nghiên cứu tiêu biểu